...

...

19, జూన్ 2012, మంగళవారం

కాపీ రాయుళ్లను ఏం చేయాలి?

అనుకోకుండా ఈరోజు కూడలి చూస్తే కథాలహరి అనే పేరుతో వస్తున్న బ్లాగులో నా కథాజగత్‌లో వచ్చిన కథలు కొన్ని కనిపించాయి. కొంత ఆశ్చర్యంతో ఆ బ్లాగును ఓపెన్ చేసి చూస్తే అందులో కథాజగత్‌లో వచ్చిన కథలన్నీ యథాతథంగా నేను వాడిన ఫాంట్లు కలర్లతో సహా అలాగే కాపీ చేసి ఉన్నాయి. నేను కథాజగత్‌ను అంతర్జాలంలో తెలుగు కథకు తగిన ప్రాచుర్యం కలిగించాలనే ఉద్దేశంతో ప్రారంభించాను. మొదట బ్లాగుగా ప్రారంభించి అందులోని యిబ్బందుల్ని అధిగమించడానికి వెబ్‌సైటుగా మార్చాను. యిప్పటి వరకు 225 కు పైగా కథల్ని ప్రచురించాను. అన్ని కథలనూ ఆయా కథా రచయితల అనుమతి తీసుకుని నా వెబ్‌సైట్‌లో ప్రచురించాను. ఆయా కథలు ప్రచురింపబడిన పత్రికలను కూడా తేదీతో సహా కథ క్రింద పేర్కొన్నాను. కథాజగత్‌కు రచయితలనుండి పాఠకులనుండి మంచి స్పందన లభించింది. నేను రెండేళ్ళకు పైగా కష్టించి ప్రకటించిన కథల్ని అజయ్ వెల్లంకి అనే శాల్తీ రెండు వారాల్లో తన కథాలహరి బ్లాగులో కాపీ చేసేశాడు. కనీసం ఎక్కడా కథాజగత్‌నుండి ఈ కథల్ని తీసుకున్నట్టు పేర్కోలేదు. ఇలా మన బ్లాగుల్లోని/వెబ్సైట్లలోని కంటెంటును మన అనుమతి లేకుండా కాపీ కొట్టే వారిపై మనం ఏం చేయగలం? మీ సలహా కావాలి.
వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి